-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Chất lượng dạy và học, các đánh giá kết quả dạy và học trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 8 tháng trước
I. Mục tiêu
– Có nhận thức đúng, quan niệm đúng về chất lượng dạy và học ở tiểu học (khái niệm chất lượng).
– Hiểu đúng tiêu chí, chuẩn đánh giá bài dạy của giáo viên và kết quả học tập của học sinh.
– […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Giải pháp đổi mới nội dung và phương pháp dạy học trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 8 tháng trước
I. Mục tiêu
– Thống nhất định hướng về đổi mới nội dung và phương pháp dạy học ở tiểu học.
– Xây dựng được tiêu chí đánh giá đổi mới dạy học ở tiểu học.
– Biết nhận định, đánh giá […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Hoạt động dạy cả giáo viên và giải pháp sư phạm trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 8 tháng trước
I. Mục tiêu
– Xác định được nội dung và phương pháp dạy học cơ bản ở tiểu học.
– Phát hiện được một số điểm tích cực và những hạn chế về nội dung và phương pháp dạy học ở tiểu học.
– Biết thu […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Các cấp độ phát triển tâm lý và hoạt động học của học sinh tiểu học trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 8 tháng trước
I. Mục tiêu
– Nhận thức được tính quy luật của sự hình thành và phát triển hoạt động học của học sinh tiểu học theo các cấp độ.
– Xác định biện pháp tổ chức hoạt động học tập cho học sinh tiểu học.
– Có ý […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Tìm hiểu bước chuyển của trẻ em từ hoạt động vui chơi sang hoạt động học tập trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 8 tháng trước
I. Mục tiêu
– Xác định được đặc điểm cơ bản của trẻ em trong bước chuyển (bước phát triển) từ giai đoạn có hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo đến giai đoạn có hoạt động học tập là hoạt động chủ đạo.
<span style="font-size: […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng TÌM HIỂU BƯỚC CHUYỂN (BƯỚC PHÁT TRIỂN) CỦA TRẺ EM TỪ HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI SANG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 8 tháng trước
I. Mục tiêu
– Xác định được đặc điểm cơ bản của trẻ em trong bước chuyển (bước phát triển) từ giai đoạn có hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo đến giai đoạn có hoạt động học tập là hoạt động chủ đạo.
<span style="font-size: […]