-
loan nguyen đã gia nhập một nhóm K3: Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) 10 năm, 2 tháng trước
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Tiêu đề bài giảng trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Tiêu đề bài giảng trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Tiêu đề bài giảng trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Một số video về dạy học theo mô hình trường tiểu học mới trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
Bầu hội đồng tự quản
Tiết dạy tiếng Việt
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Một số video về dạy học theo mô hình trường tiểu học mới trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
Bầu hội đồng tự quản
Tiết dạy tiếng Việt
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Một số video về dạy học theo mô hình trường tiểu học mới trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
Bầu hội đồng tự quản
Tiết dạy tiếng Việt
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Mô hình trường tiểu học mới là gì? trong khóa học K5: Giới thiệu về mô hình trường tiểu học mới (VNEN): 10 năm, 6 tháng trước
Mô hình trường tiểu học mới VNEN là gì?
Dự án Mô hình trường học mới (Dự án GPE-VNEN, Global Partnership for Education – Viet Nam Escuela Nueva)là Dự án thuộc lĩnh vực Giáo dục Tiểu học do Quỹ Giáo dục toàn […]
-
Tú đã gia nhập một nhóm K3: Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) 10 năm, 6 tháng trước
-
Tú đã gia nhập một nhóm K2: Tâm lý học sinh tiểu học và dạy học ở tiểu học 10 năm, 6 tháng trước
-
Nguyen Nhat Minh đã gia nhập một nhóm K3: Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) 10 năm, 7 tháng trước
-
Ed itor replied to the forum topic Đổi mới kiểm tra đánh giá HS tiểu học in the group K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học 10 năm, 7 tháng trước
những định hướng cơ bản:
– Đánh giá bằng nhận xét;
– GV đánh giá kết hợp với HS đánh giá;
– HS tự đánh giá.
-…. -
Ed itor started the forum topic Đổi mới kiểm tra đánh giá HS tiểu học in the group K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học 10 năm, 7 tháng trước
Những định hướng đổi mới kiểm tra đánh giá HS tiểu học
-
Ed itor đã cập nhật thời khóa biểu của khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học. 10 năm, 7 tháng trước
-
Ed itor đã cập nhật thời khóa biểu của khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học. 10 năm, 7 tháng trước
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Chất lượng dạy và học, các đánh giá kết quả dạy và học trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 7 tháng trước
Chất lượng dạy và học, các đánh giá kết quả dạy và học
Biên soạn: PGS.TSKH Nguyễn Kế Hào
I. Mục tiêu
– Có nhận thức đúng, quan niệm đúng về chất lượng dạy và học ở tiểu học (khái niệm chất lượng).
– […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Giải pháp đổi mới nội dung và phương pháp dạy học trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 7 tháng trước
Giải pháp đổi mới nội dung và phương pháp dạy học
Biên soạn: PGS.TSKH Nguyễn Kế Hào
I. Mục tiêu
– Thống nhất định hướng về đổi mới nội dung và phương pháp dạy học ở tiểu học.
– Xây […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Các cấp độ phát triển tâm lý và hoạt động học của học sinh tiểu học trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 7 tháng trước
Các cấp độ phát triển tâm lý và hoạt động học của học sinh tiểu học
Biên soạn: PGS. TSKH Nguyễn Kế Hào
I. Mục tiêu– Nhận thức được tính quy luật của sự hình thành và phát triển hoạt động học của học sinh […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Hoạt động dạy của giáo viên và giải pháp sư phạm trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 7 tháng trước
Hoạt động dạy của giáo viên và giải pháp sư phạm
Biện soạn: PGS.TSKH Nguyễn Kế Hào
I. Mục tiêu– Xác định được nội dung và phương pháp dạy học cơ bản ở tiểu học.
– Phát hiện được một số điểm tích […]
-
Ed itor đã thay đổi bài giảng Hoạt động dạy của giáo viên và giải pháp sư phạm trong khóa học K3:Một số vấn đề về tâm lý dạy học ở tiểu học: 10 năm, 7 tháng trước
Hoạt động dạy của giáo viên và giải pháp sư phạm
Biện soạn: PGS.TSKH Nguyễn Kế Hào
I. Mục tiêu– Xác định được nội dung và phương pháp dạy học cơ bản ở tiểu học.
– Phát hiện được một số điểm tích […]
- Xem thêm