CÁCH ĐÁNH GIÁ HS MỚI DƯỚI GÓC NHÌN KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN
images (2)
Ở nước ta, việc đánh giá HS dùng điểm số và xếp hạng vốn đã trở nên quen thuộc với GV,PHHS,HS. Cách đánh giá này tạo áp lực không nhỏ cho bao thế hệ học trò, thậm chí làm chệch hướng mục tiêu dạy và học. Thông tư 30/2014 ra đời nhằm khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, cách đánh giá mới đang có nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều. Để có cách tiếp cận khoa học và thực tiễn, Diễn đàn GD của Đài Tiếng nói VN đã mời đến phòng thu trực tiếp 2 vị khách mời: PGS TS Nguyễn Công Khanh, giám đốc trung tâm đảm bảo chất lượng GD và khảo thí trường ĐHSP Hà Nội và nhà giáo Nguyễn Thị Hiền, hiệu trưởng trường tiểu học Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Chúng ta cùng nghe nội dung chương trình này:
Ngày 01/12/2014
VOV2 (Đài tiếng nói Việt Nam)